Home
รีวิวหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI
ข่าวดารา / นักแสดง
รีวิวหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI
โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2022 7:10 pm
180 views โดย Jack

รีวิวหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI

 

 

มาเจอกันอีกแลัวนัคับ วันนี้ผมจะมารีวิวหนังไทยสุดฮาอย่างเรื่อง ส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI นำแสดงโดย หม่ำ จ๊กมก รับบทพระคนเดิมกับภาคที่แล้วแต่ย้ายวัดจากนครพนมมายโสธร, โตโน่ ภาคิน รับบทใหม่และบทเดิมจากภาคที่แล้โดยมีไข่มุกรุ่งรัตน์ นางเอกภาคที่แล้วมาปรากฏตัวให้คนดูเชื่อว่าเป็นจักรวาลเดียวกับส่มภัคเสี่ยนด้วย

สำหรับภาคนี้ นางเอกคือ อุ้ม อิษยา ที่ต้องเลือกพระเอกสองคนระหว่างโตโน่และครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่นิสัยดีทั้งคู่ มีดาราลูกทุ่งสมทบอีกมากมาย รับบทพ่อแม่ที่สร้างสีสันได้ดี ทั้ง ฝน ธนสุนทร, สุนารี ราชสีมา และมีการไว้อาลัยดาราลูกทุ่งระดับตำนานพรศักดิ์ ส่องแสง อย่างสมเกียรติ

จากที่ปรากฏให้เราเห็นในหนังตัวอย่างหนังแบบไม่สปอยล์ คือ แม่ค้าส้มตำ ส้ม มีหนุ่มมาชอบถึงสองคนเป็นคนดีทั้งคู่คนแรกคือโตโน่ บ้านใกล้เรื่องเคียงขยันขันแข็งช่วยเหลือครอบครัวได้ดีทุกอย่าง อีกคนนั่นก็คือครูเต้ยหนุ่มรวยที่มีนิสัยดีเอาใจเก่งแม่ฝนชอบครูเต้ย พ่อพรศักดิ์ชอบโตโน่ ส่วนเธอชอบทั้งสองคน จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะต้องเลือก ทุกคนจึงไปปรึกษาพระมหาชัยหม่ำถ้าไม่สปอยล์ก็เล่าได้แค่นี้นะคะ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ดูหนังออนไลน์

 

รีวิวหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI

 

แรงสนั่นฮาลั่นทั้งประเทศ สำหรับ “ส้ม ปลา น้อย” หนังไทยสุดปังจาก M39 และ บั้งไฟฟิล์ม ที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกปลุกความคึกคักกันตั้งแต่ต้นปี ครองตำแหน่ง หนังไทยรายได้อันดับ 1 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมเสียงชื่นชมล้นหลาม เต็ม 10 ไม่หัก จากรีวิวของแฟนหนังทั่วประเทศ ซึ่งการันตีได้ว่าเป็นหนังอารมณ์ดีที่น่าดู สร้างความเฮฮาให้พี่น้องชาวไทยในช่วงเวลานี้ได้เป็นอย่างดี

“ส้ม ปลา น้อย” ภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกครบรส ด้วยบทภาพยนตร์ที่น่ารัก เข้าถึงทุกคนได้ไม่ยาก ดูได้ทุกเพศทุกวัย เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของ 2 หนุ่มกับ 1 สาวที่ดึงเอา พส. พระนักพัฒนาสายฮามาเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรัก สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือความเข้าขาของนักแสดงนำ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ, “เต้ย” อภิวัฒน์ บุญเอนก รวมถึง หม่ำ จ๊กมก ที่ทั้งแสดงและนั่งแท่นกำกับ ร่วมกับมือขวาฝีมือดี “จืด” บดีกร โลหะชาละ

ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างมาก ที่สำคัญ “ส้ม ปลา น้อย” ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของราชาลูกทุ่งหมอลำ พรศักดิ์ ส่องแสง ที่แสดงไว้อย่างสุดฝีมือ ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายไว้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งหาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากในเรื่องนี้เท่านั้น

งานนี้แฟนๆ ทุกภาคทั่วประเทศต่างไปให้กำลังใจและรับความสุขจากหนังไทยเรื่องนี้กันอย่างเนืองแน่น และยังตีตั๋วดูซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ทีมส้ม ทีมปลา หรือทีมน้อย แต่ทุกคนก็เป็นทีมหนังไทยเหมือนกัน ร่วมสัมผัสความสุข ฟีลกู๊ด ดีต่อใจ ใน “ส้ม ปลา น้อย” ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ดูหนังฟรี

 

รีวิวหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI

 

รีวิวหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI เนื้อเรื่อง/เรื่องย่อ

 

ความวุ่นวายกำลังเกิดเมื่อส้ม (นำแสดงโดย อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสาวสวยแห่งจังหวัดยโสธร ที่อาศัยอยู่กับแม่เดือน (นำแสดงโดย ฝน ธนสุนธร) และพ่อศร (นำแสดงโดย พรศักดิ์ ส่องแสง) คนที่คอยช่วยส้มพัฒนาสูตรส้มตำ และด้วยนิสัยห้าวๆของส้ม นั้นไปสะดุดสายตาของน้อย (นำแสดงโดย โตโน่ ภาคิน) หนุ่มเกษตรกร

จึงทำให้น้อยนั้นพยายามตามจีบส้ม แต่ความรักครั้งนี้ต้องเจอกับอุปสรรค เมื่อส้มบังเอิญมาเจอกับปลา (นำแสดงโดย ครูเต้ย อภิวัฒน์) นักธุรกิจจากกรุงเทพ แต่ว่าาปลานั้นกลับชอบส้มตั้งแต่แรกเจอ แล้วรักครั้งนี้จะเป็นยังไงต่อต้องไปชมกันเองแล้วล่ะ

ส้ม ปลา น้อย – Som Pla Noi เป็นเรื่องราวของแม่ค้าส้มตำสุดสวยที่เปิดร้านเล็กๆภายในจังหวัดยโสธร เเละอีกหนุ่มหน้าหล่อแต่อยากจนทำอาชีพการเกษตรกร และที่บ้านทำส้มปลา “น้อย “ส่งให้กับร้านของ “ส้ม” และทั้งสองต่างก็พากันสนิทสนมกันเป็นอย่างมากส่วนของ “น้อย” ได้แอบชอบส้มมานานแล้วแต่ก้ไม่กล้าบอกให้เธอได้รับรู้ และวันหนึ่งส้มก็ได้มาพบกับ “ปลา” ดูหนังออนไลน์

 

 

แต่เดิมเขาเป็นคนยโสธรที่มีหน้าตาที่หล่อเหลาและเป็นทั้งนักธุรกิจ และทั้งสองก็ได้พบกัน “ปลา” ก็ตกลงรัก “ส้ม” ตั้งแต่เเรกเห็นพวกเขาทั้งสามมักจะเอาเรื่องความรักของตนเองมาปรืกษากับ “พระมหาชัย” เป็นพระนักพัฒนาที่เดินทางมาจากนครพนมกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดยโสธร และเรื่องราวฮ่าน้ำตาไหลของพวกเขานั้นจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ใน ส้ม ปลา น้อย – Som Pla Noi

อยู่ในจังหวัดยโสธร โดยมีพ่อแม่แท้ ๆ ของส้มที่คอยช่วยส้มพัฒนาสูตรส้มตำ ด้วยนิสัยห้าว ๆ ลุย ๆ ใจถึง เลยมักจะสร้างเรื่องวุ่น ๆ อยู่เสมอแต่ในสายตาของ น้อย หนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ ที่มีอาชีพทำส้มปลาน้อยส่งขายให้กับร้านของส้มกลับเห็นมุมที่อ่อนโยนของส้ม น้อยมักจะเอาข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากส้มทุกครั้งที่เจอ เพื่อหวังที่จะสานความสัมพันธ์ จากเพื่อนที่สนิทตั้งแต่เด็ก ๆ กลายเป็นแฟน แต่ความรักก็ต้องมีอุปสรรคเมื่อ

จากที่ปรากฏให้เราเห็นในหนังตัวอย่างหนังแบบไม่สปอยล์ คือ แม่ค้าส้มตำ ส้ม มีหนุ่มมาชอบถึงสองคนเป็นคนดีทั้งคู่คนแรกคือโตโน่ บ้านใกล้เรื่องเคียงขยันขันแข็งช่วยเหลือครอบครัวได้ดีทุกอย่าง อีกคนนั่นก็คือครูเต้ยหนุ่มรวยที่มีนิสัยดีเอาใจเก่งแม่ฝนชอบครูเต้ย พ่อพรศักดิ์ชอบโตโน่ ส่วนเธอชอบทั้งสองคน จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะต้องเลือก ทุกคนจึงไปปรึกษาพระมหาชัยหม่ำถ้าไม่สปอยล์ก็เล่าได้แค่นี้นะ ดูหนังฟรี

 

 

ความรู้สึกหลังดูหนังส้ม ปลา น้อย SOM PLA NOI

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ ดูหนังเรื่องส้มปลาน้อยเต็มเรื่อง หรือยังไม่ได้ ไปให้กำลังใจ เหล่านักแสดงอารมณ์ดีเหล่านี้ น่าจะต้องหาเวลา จูงมือคนสำคัญ ไปขยับเหงือกขยับกราม กับหนังดีอีกเรื่อง ของคนไทย

ใครที่ต้องการจะ Feel Good ชั่วโมงนี้ต้องยกให้เค้าเลยค่ะ แต่หากบางท่าน ยังเป็นกังวลเรื่องการแพร่ระบาด สำหรับการไปชม ในโรงภาพยนตร์ ก็คงต้องรอ ส้ม ปลา น้อย เต็ม เรื่อง ออนไลน์ ตามเว็บหรือแอพดูหนัง ที่คุณถนัดหรือ เป็นสมาชิกอยู่ได้เลยนะคับ รีวิวหนังออนไลน์

 

 

รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับหนังเรื่องนี้ ถือว่าเป็น choice ที่ไม่เลวที่จะเลือกชม ลองดูว่าหนังเรื่องนี้ ใช่ทางของคุณหรือไม่ เค้าเริ่มเข้าฉายกันมาตั้งแต่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วนะคะและกำลังฉาย อยู่ในขณะนี้ ตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ในเครือ Major Cineplex

เรียกว่าเป็นหนังไทย ที่ดูแล้วผ่อนคลาย หัวเราะทั้งเรื่อง แค่เห็นชื่อนักแสดง และผู้กำกับก็รู้เลยว่า หนังเรื่องนี้จะฮามากแค่ไหน ใครที่ยังไม่ได้ไปดู ต้องหาเวลา พาครอบครัวไปดูนะ เพราะเป็นภาพยนตร์ ที่ดูสนุกทั้งครอบครัวจริงๆ

 

ค้นหา

รวมรีวิวหนัง

เว็บไซต์ที่พูดคุย แนะนำ ทั้งภาพยนต์ในประเทศไทยและต่างประเทศ และยังรวมไปถึงซีรี่ฝรั่ง ซีรี่เกาหลี ที่น่ารับชม ก็จะถูกรวบรวมไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ใหม่เพิ่งเข้าโรง เราก็มีบทวิเคราะห์และแนะนำให้คุณรับชมบทความรีวิวก่อนใคร เพื่อให้ทุกท่านได้อ่านและได้รับข้อมูลข่าวสารก่อนใคร ทั้งหนังไทยและหนังต่างประเทศ ไปจนทั้งหนังเก่า หนังที่หาดูยาก เราก็จะนำบทวิเคราะห์มาแชร์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รีวิวและสปอยหนังน่าดูทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ หรือละคร รวมบทความรีวิวหนัง

รีวิวภาพยตร์ รวมหนังดัง

รีวิวอนิเมะ

รีวิวหนังใหม่

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

YOU MAY HAVE MISSED
รีวิว ตัวร้ายที่รัก Mr. Bad (2022) ซีรีส์จีนโรแมนติก คอมเมดี้ เบาสมอง
ซีรี่ย์ต่างชาติ
รีวิว ตัวร้ายที่รัก Mr. Bad (2022) ซีรีส์จีนโรแมนติก คอมเมดี้ เบาสมอง
24 มกราคม 2024 3:44 pm
รีวิวหนัง Love and Monsters : หนังแนวภาพยนตร์ผจญภัย โรแมนติก
บทความรีวิวหนัง
รีวิวหนัง Love and Monsters : หนังแนวภาพยนตร์ผจญภัย โรแมนติก
9 พฤศจิกายน 2023 3:40 pm
รีวิวซีรีย์The Falcon And The Winter Soldierกัปตันอเมริกาคนใหม่
ซีรี่ย์ต่างชาติ
รีวิวซีรีย์The Falcon And The Winter Soldierกัปตันอเมริกาคนใหม่
29 พฤษภาคม 2022 10:28 pm
รีวิวTHE LION KINGเดอะ ไลอ้อน คิง4
การ์ตูน
รีวิวTHE LION KINGเดอะ ไลอ้อน คิง4
24 พฤษภาคม 2022 9:06 pm